19:53 +07 Thứ bảy, 20/01/2018

Menu

Góc giải trí

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 1907

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 51240

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2676837

Tiếng Anh

Trang nhất » THCS Đề Thám » Giảng dạy - Học tập

Quang cao giua trang

Kết quả SKKN GVG

Thứ năm - 02/04/2015 10:28
Kết quả SKKN GVG

Kết quả SKKN GVG

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN KHÊ            
BAN TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI   KẾT QUẢ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM THAM GIA HỘI THI GVDG    
NĂM HỌC 2014-2015              
                         
                         
TT Họ và tên GV Nữ Năm sinh Năm vào ngành Đơn vị công tác Môn ĐT Tên SKKN Môn dự thi Điểm vòng 1 Điểm vòng 2 Tổng điểm Xếp loại
1 Huỳnh Thị Thanh Tùng x 1981 2004 THCS Lê Lai ĐH Văn Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Ngữ văn lớp 6 Văn 94 90 92.0 A
2 Trần Thị Mươi x 1979 2003 THCS Lê Lai ĐH Văn Một số phương pháp để nâng cao chất lượng dạy và học văn biểu cảm ở trường THCS Văn 85 85 85.0 A
3 Trần Thị Thanh Bình x 11/30/1970 2000 THCS Nguyễn Viết Xuân  Văn Một số biện pháp về việc giảng dạy rèn luyện kĩ năng làm văn thuyết minh cho học sinh lớp 8 trung học cơ sở  Văn 93 88 90.5 A
4 Nguyễn Thị Trọng Đức x 4/24/1971 2000 THCS Nguyễn Viết Xuân  Văn Một vài kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng làm văn tự sự cho học sinh lớp 6.  Văn 86 93 89.5 A
5 Bùi Thị Hương Thuỷ x 12/10/1969 1990 THCS Nguyễn Viết Xuân  Văn Cách bình nhằm nâng cao hiệu quả cảm thụ văn học 9.  Văn 90 85 87.5 A
6 Nguyễn Thanh Kiều x 1963 1982 THCS Đề Thám Ngữ Văn Vận dụng PPDH nêu vấn đề trong giảng dạy phần văn bản môn Ngữ văn THCS  Văn 92 90 91.0 A
7 Trương Đào Vũ Hà Vy x 1978 2000 THCS Đề Thám Ngữ văn Một vài kinh nghiệm về việc ứng dụng sơ đồ tư duy trong đổi mới phương pháp dạy học phân môn văn lớp 9  Văn 96 91 93.5 A
8 Hoàng Thị Xuân Phương x 1978 2000 THCS Đề Thám Ngữ văn Một vài kinh nghiệm về giảng dạy phần văn học trung đại lớp 9  Văn 85 90 87.5 A
9 Huỳnh Thị Lễ Bình x 1/19/1978 2001 THCS Lê Hồng Phong Văn Một số kinh nghiệm dạy nghị luận về tác phẩm truyện văn học 9  Văn 90 89 89.5 A
10 Trịnh Thị Quỳnh Hoa x 1982 2004 THCS Trưng Vương Văn Phương pháp làm bài nghị luận về một tác phẩm truyện Văn 89 93 91.0 A
11 Trương Thị Hồng x 1979 2003 THCS Mai Xuân Thưởng Ngữ văn Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học môn Ngữ văn 9  Văn 90 85 87.5 A
12 Trần Minh Tấn   1980 2002 THCS Hoàng Hoa Thám Ngữ văn Rèn luyện kĩ năng Tập làm văn cho học sinh yếu-kém  Văn 96 92 94.0 A
13 Vũ Đình Thuật   1977 1999 THCS Lê Lai CĐ Tin Một số kinh nghiệm phụ đạo cho học sinh yếu kém rèn luyện kỹ năng phân tích đa thức thành nhân tử (Chương I-Đại số 8) Toán 89 92 90.5 A
14 Lê Anh Tuấn   1977 2001 THCS Lê Lai CĐ Toán Tin Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp tách hạng tử đối với tam thức bậc hai ax2 + bx + c (a,b,c € Z, a ≠ 0) Toán 88 79 83.5 A
15 Trần Thị Thanh Thuỷ x 6/8/1969 1989 THCS Nguyễn Viết Xuân  Toán Hướng dẫn học sinh giải bài tập hình có vẽ thêm đường phụ  Toán 95 91 93.0 A
16 Đinh Thị Thu Thuỷ x 7/30/1976 1997 THCS Nguyễn Viết Xuân  Toán Giúp học sinh khắc phục một số khó khăn khi giải bài toán tìm x trong đẳng thức (số học 6)  Toán 87 91 89.0 A
17 Lê Thanh Nghĩa   1962 1982 THCS Đề Thám Toán Giúp học sinh giải một số bài tập: Xác định đa thức có liên quan đến dãy số có quy luật và giải phương trình bậc 4. Trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Giải toán trên máy tính casio. Toán 97 94 95.5 A
18 Nguyễn Thương   1962 1983 THCS Đề Thám Toán Một số phương pháp giải phương trình nghiệm nguyên. Toán 94 91 92.5 A
19 Đặng Tiến Ninh   1978 2002 THCS Đề Thám Toán Kinh nghiệm khai thác lý thuyết bổ đề từ sách giáo khoa, sách bài tập giải … THCS Toán 93 95 94.0 A
20 Nguyễn Thị Thu Hiền x 06/01/1982 2003 THCS Lê Hồng Phong Toán Ứng dụng hệ thức Viet trong giải toán Toán 94 97 95.5 A
21 Ngô Thị Kiều Diễm x 27/07/1983 2005 THCS Lê Hồng Phong Toán Sử dụng CNTT vào giảng dạy hình học 7 nâng cao hiệu quả dạy học Toán 91 92 91.5 A
22 Lê Thị Hồng Vân x 1979 2002 THCS Trưng Vương Toán Rèn kỹ năng giải toán lũy thừa trong số hữu tỷ Toán 90 92 91.0 A
23 Vũ Tài Đức   1974 2000 THCS Lê Lai ĐH Lý Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi bộ môn Vật lý 9 93 93 93.0 A
24 Lâm Bảo Hưng   1981 2004 THCS Lê Lai ĐH Lý Phương pháp giải bài tập phần nhiệt học Vật lý 8 86 89 87.5 A
25 Thái Thị Liên x 2/26/1982 2003 THCS Nguyễn Viết Xuân  Lý Giúp học sinh nâng cao chất lượng học tập qua việc ôn tập kiến thức cơ bản và giải bài tập chương điện học vật lý  Lý 91 85 88.0 A
26 Trần Thị Trúc x 7/27/1967 1989 THCS Nguyễn Viết Xuân  Lý Khắc phục sai sót khi sử dụng dụng cụ thí nghiệm môn vật lý 6  Lý 85 92 88.5 A
27 Nguyễn Vinh Ba   1978 2000 THCS Đề Thám Vật lý Hướng dẫn học sinh giải bài tập điện học 9 91 91 91.0 A
28 Nguyễn Tấn Nhật   1978 2001 THCS Đề Thám Vật lý Một vài giải pháp thực hiện một số thí nghiệm khó môn Vật lý 6 và Vật lý 8. 88 93 90.5 A
29 Ngô Thị Bích Linh x 06/07/1983 2004 THCS Lê Hồng Phong Phương pháp giúp học sinh hoạt động nhóm hiệu quả-VL6 88 91 89.5 A
30 Trần Thị Thúy Liên x 11/29/1982 2003 THCS Lê Hồng Phong Đổi mới kiểm tra miệng trong các tiết dạy vật lý 85 88 86.5 A
31 Nguyễn Thị Hồng Ly x 1983 2003 THCS Trưng Vương Cải tiến một số thí nghiệm môn vật lý khối 7, 8 90 86 88.0 A
32 Phùng Bình   1972 2001 THCS Hoàng Hoa Thám Vật lý Kĩ năng và phương pháp dựng hình gương phẳng. 87 93 90.0 A
33 Phan Thanh Đài   1983 2005 THCS Nguyễn Du Vật lý Phương pháp dạy học phần cơ học của vật lí 6 90 73 81.5 B
34 Nguyễn Hồng Thắng   1983 2005 THCS Mai Xuân Thưởng Lịch sử Phương pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THCS  Sử 94 94 94.0 A
35 Nguyễn Hữu Chí   10/10/1962 1983 THCS Nguyễn Viết Xuân  Sử Kinh nghiệm về việc sử dụng hệ thống câu hỏi trong dạy học lịch sử  Sử 96 98 97.0 A
36 Hồ Xuân Bảo   07/8/1962 1982 THCS Nguyễn Viết Xuân  Sử Kinh nghiệm về hướng dẫn giải một số bài tập thực hành trong giảng dạy bồi dưỡng học sinh giỏi địa lý lớp 9  Sử 90 90 90.0 A
37 Lê Thị Hòa x 1962 1985 THCS Đề Thám Sử Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trao đổi đàm thoại "Lấy học sinh làm trung tâm" khi dạy lịch sử. Sử 85 91 88.0 A
38 Tô Thị Kim Hương x 1980 2004 THCS Đề Thám Sử Một vài kinh giúp học sinh nhớ các sự kiện cơ bản trong bộ môn lịch sử ở trường THCS. Sử 90 90 90.0 A
39 Lê Thị Hương x 1980 2004 THCS Trưng Vương Sử Sử dụng thơ ca trong dạy học lịch sử lớp 9. Sử 91 94 92.5 A
40 Lê Mạnh Cường   1982 2003 THCS Lê Lai ĐH Sử Một số phương pháp ôn tập nhằm nâng cao chất lượng môn Lịch sử lớp 8 THCS Địa 94 86 90.0 A
41 Huỳnh Thị Ngọc Điệp x 1964 1984 THCS Trưng Vương Địa Rèn luyện cho học sinh vẽ và nhận nhận xét các loại biểu đồ  Địa 93 91 92.0 A
42 Nguyễn Thị Hồng Hà x 1963 1984 THCS Đề Thám Sử Một vài kinh nghiệm rèn luyện kỉ năng sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy và học địa lý cấp THCS. Địa 88 83 85.5 A
43 Đỗ Phi Hoàng   1983 2005 THCS Đề Thám Sử - Địa Một số giải pháp thực hiện để nâng cao chất lượng dạy- học địa lý lớp 9 ở trường THCS. Địa 83 66 74.5 B
44 Nguyễn Thanh Vân   4/10/1976 2000 THCS Nguyễn Viết Xuân Sinh Tổ chức các trò chơi trong dạy học sinh học 8 Hóa 83 85 84.0 B
45 Trần Minh Trí   1962 1983 THCS Đề Thám Hóa-sinh Một số kinh nghiêm.phân loại và phương pháp giải bài tập hóa học cho hs THCS Hóa 93 95 94.0 A
46 Nguyễn Thị xuân Ánh x 1961 1983 THCS Đề Thám Hóa-sinh Một vài biện pháp quản lý học
 sinh trong công tác chủ nhiệm lớp
Hóa 94 93 93.5 A
47 Diệp Lệ Trúc Thủy x 1976 1997 THCS Đề Thám Hóa Một vài Kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm Hóa 90 92 91.0 A
48 Trần Thế Nam   8/11/1979 2002 THCS Lê Hồng Phong Hóa Nhận biết các chất trong môn hóa học ở trường  THCS Hóa 92 83 87.5 A
49 Nguyễn Thị Mùi x 5/5/1980 2004 THCS Lê Hồng Phong Hóa Một số phương pháp giải bài toán CO, SO tác dụng với dd kiềm Hóa 86 93 89.5 A
50 Nguyễn Thị Minh Khánh x 1981 2003 THCS Lê Lai ĐH Sinh Sử dụng sơ đồ Hoá trong dạy học phần sinh vật và môi trường Sinh 85 85 85.0 A
51 Lê Thị Xuân Thuỳ x 1983 2004 THCS Lê Lai ĐH Sinh Một số kinh nghiệm trong phương pháp giáo dục giới tính tuổi vị thành niên ở chương trình sinh học 8 Sinh 90 85 87.5 A
52 Đặng Thị Bích Tỵ x 1977 1999 THCS Đề Thám Sinh Một số kinh nghiêm giải bài tập sinh học trong BDHS giỏi phần sinh học phân tử Sinh 96 95 95.5 A
53 Lê Thị Giang x 1982 2003 THCS Đề Thám Sinh Giải pháp cho phương pháp hợp tác trong nhóm nhỏ khi dạy sinh học lớp 7 Sinh 88 94 91.0 A
54 Đào Thị Hoài Thanh x 6/26/1983 2004 THCS Lê Hồng Phong Sinh Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặng bột" trong giảng dạy Sh 6 (BL) Sinh 90 83 86.5 A
55 Nguyễn Đình Chung   1976 1997 THCS Lê Lai ĐH T. Anh Một số kinh nghiệm giúp học sinh học tốt kĩ năng nghe trong chương trình Tiếng Anh THCS Tiếng Anh 93 92 92.5 A
56 Lê Ngọc Tin   5/20/1976 1997 THCS Nguyễn Viết Xuân T/Anh Một số kinh nghiệm về đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh môn tiếng Anh THCS. Tiếng Anh 85 94 89.5 A
57 Nguyễn Thị Thu Hà x 5/25/1977 1999 THCS Nguyễn Viết Xuân T/Anh Một vài kinh nghiệm dạy tiết writing 7 Tiếng Anh 85 88 86.5 A
58 Nguyễn Thị Phượng x 1967 1989 THCS Đề Thám Tiếng anh Ứng dụng CNTT và bản đồ tư duy trong tiết dạy Tiếng anh cấp THCS Tiếng Anh 89 94 91.5 A
59 Nguyễn Thị Ngọc Bông x 1976 1997 THCS Đề Thám Tiếng anh Một số kinh nghiệm gây hứng thú học tập cho học sinh qua trò chơi ngôn ngữ Tiếng Anh 92 86 89.0 A
60 Trần Thanh Phong x 1981 2003 THCS Đề Thám Tiếng anh Áp dụng CNTT trong dạy học Tiếng anh Tiếng Anh 97 95 96.0 A
61 Võ Thị Thanh x 1981 2004 THCS Đề Thám Tiếng anh Một vài kinh nghiệm rèn luyện kỷ năng nói cho học sinh lớp 7 Tiếng Anh 91 94 92.5 A
62 Đinh Thị Hậu x 1975 1997 THCS Đề Thám Tiếng anh Một vài phương pháp gây hứng thú cho học sinh yếu học Tiếng anh lớp 7 Tiếng Anh 88 92 90.0 A
63 Tôn Thị Hạnh x 1981 2004 THCS Đề Thám Tiếng anh Một số kinh nghiệm dạy từ vựng Tiếng anh hiệu quả Tiếng Anh 79 80 79.5 B
64 Nguyễn Văn Sang   18/12/1969 1990 THCS Lê Hồng Phong Tiếng Anh Một vài kinh nghiệm BD HSG thi cấp tỉnh - Chuyên đề: Passive Tiếng Anh 95 90 92.5 A
65 Phùng Thị Như Thủy x 10/02/1973 1997 THCS Lê Hồng Phong Tiếng Anh Sử dụng sơ đồ tư duy hiệu quả trong giảng dạy tiếng Anh lớp 8 Tiếng Anh 94 92 93.0 A
66 Nguyễn Thị Thu Vân x 12/15/1979 2002 THCS Lê Hồng Phong Tiếng Anh Biện pháp nâng cao chất lượng kỹ năng nghe Tiếng Anh 86 87 86.5 A
67 Trương Thị Ngọc Thủy x 10/03/1975 2004 THCS Lê Hồng Phong Tiếng Anh Phương pháp rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh THCS Tiếng Anh 87 87 87.0 A
68 Ngụy T. T.T. Trang x 1977 1998 THCS Trưng Vương Anh văn Một số kinh nghiệm bồi dưỡng phương pháp tự học môn tiếng anh cho học sinh lớp 6 Tiếng Anh 91 92 91.5 A
69 Khổng Chu Tâm x 1976 1998 THCS Trưng Vương Anh văn Cách rèn kỷ năng học từ vựng cho học sinh trung học cơ sở Tiếng Anh 81 87 84.0 B
70 Lê Tuấn Anh   1974 1997 THCS Hoàng Hoa Thám Tiếng Anh Một số thủ thuật áp dụng trong phần PRODUCTION của tiết LISTEN & READ Tiếng anh lớp 9.  Tiếng Anh 93 89 91.0 A
71 Mai Văn Sinh   1981 2005 THCS Đề Thám Thể dục Phương pháp phân nhóm trong kiểm tra đánh giá nội dung ĐHĐN nhằm phát huy tính tích cực tự giác của học sinh lớp 7 Thể dục 94 85 89.5 A
72 Tạ Quốc Tuấn   2/18/1983 2005 THCS Lê Hồng Phong Thể dục Đổi mới phương pháp tập luyện để nâng cao thành tích chạy ngắn cho HS nam khối 8 Thể dục 86 87 86.5 A
73 Huỳnh Long Hội   3/16/1980 2003 THCS Lê Hồng Phong Thể dục, Sinh Sử dụng bài tập bổ trợ sửa chữa những sai lầm thường mắc trong dạy kỉ thuật nhảy xa "kiểu ngồi" cho học sinh lớp 8. Thể dục 88 90 89.0 A
76 Phạm Huy Toàn   1980 2005 THCS Mai Xuân Thưởng Mỹ thuật Phương pháp tạo hứng thú học phân môn thường thức Mĩ thuật bằng sơ đồ tư duy Mỹ thuật 60 60 60.0 C
77 Võ Trọng Kiệt   1982 2005 THCS Lê Lai ĐH Nhạc Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phân môn học hát ở lớp 6 Nhạc 90 91 90.5 A
              An Khê, ngày 01 tháng 4 năm 2015          
  Tổng số SKKN: 77           KT. TRƯỞNG BAN          
  Loại A: 69            PHÓ TRƯỞNG BAN          
  Loại B: 05                      
  Loại C: 01                      
  Không xếp loại: 02               Nguyễn Thành An          

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn